Hệ thống hướng dẫn bãi đỗ xe

Hệ thống giải pháp này được VietnamSmart ra mắt trong nhiều năm qua. Và đã ứng dụng cho rất nhiều các dự án khu chung cư cao cấp khác nhau trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Xem ngay

Giải pháp thông minh

Đã được ứng dụng rộng rãi trên nhiều cơ sở, các chung cư, tòa nhà văn phòng.

Cảm biến các xe

Hệ thống phát tín hiệu chỉ dẫn cho các phương tiện xe khi di chuyển trong trạm

+ 1000 tòa nhà chung cư

Đã có rất nhiều đơn vị chung cư, tòa nhà văn phòng triển khai lắp đặt hệ thống này.

Dễ dàng vận hành

Dễ dàng vận hành sử dụng cũng như thống kê lượt ra vào, kiểm soát ra vào.

Hệ thống hướng dẫn đỗ xe cho tòa nhà chung cư văn phòng

Hệ thống bao gồm các bảng, đèn chỉ dẫn giúp cho lái xe có thể tìm cho mình nơi đậu xe gần nhất và tiện lợi nhất. Qua đó giúp khu vực để xe ngay ngắn, theo thứ tự, cũng như quá trình lấy xe sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hầu hết các tòa nhà chung cư giờ đây, hay các văn phòng thông minh đều được cài đặt hệ thống thông minh này vào hầm để xe. Được các khách hàng và người dân của chung cư tòa nhà đánh giá cao về sự chuyên nghiệp này.

Hệ thống bao gồm hệ thống hướng dẫn đỗ xe thông minh. Cũng như hệ thống kiểm soát ra vào cho các khu chung cư cần độ bảo mật an ninh cao hơn. Qua đó mà giúp giải pháp thân thiện và yên tâm nhất cho cư dân sống nơi đây.

Hệ thống hướng dẫn bãi đỗ xe
Sơ đồ Hệ thống hướng dẫn bãi đỗ xe
Sơ đồ Hệ thống hướng dẫn bãi đỗ xe

Thiết bị hệ thống Hướng dẫn đỗ xe

Thiết bị hệ thống hướng dẫn bãi đỗ xe không dây

hệ thống kiểm soát xe ra vào

Hệ thống kiểm soát xe ra vào ( Nên lắp đặt cùng )

Hệ thống kiểm soát xe ra vào tầng tầm bãi đỗ xe cho tòa nhà chung cư văn phòng cũng được VietnamSmart chúng tôi triển khai và lắp đặt cùng hệ thống hướng dẫn đỗ xe.

Vì tính cần thiết và nâng cao tính an toàn cho các chung cư, tòa nhà. Hệ thống sẽ giúp các đội ngũ bảo vệ tòa nhà chung cư kiểm soát các xe ra vào một cách tốt nhất. Tránh các tình trạng mất cắp xe hay an ninh, xe lạ ra vào chung cư bất hợp pháp.

Hệ thống được lắp đặt ở bên ngoài, cổng ra vào tầng hầm chung cư, tòa nhà. Các giữ liệu ra vào của các loại xe trong ngày sẽ được hệ thống ghi lại. Khi xảy ra các tình trạng mất mát hay sự cố, bạn sẽ dễ dàng truy lùng ra thủ phạm, nguyên nhân.

Barrier tự động

>> xem tất cả

Cổng xoay 3 càng tripod

>> xem tất cả

Parking Barrier Gate

>> xem tất cả

Swing Barrier

>> xem tất cả