Chia sẻ bài viết lên:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Lắp đặt cổng xoay 3 càng kiểm soát ra vào phòng tập The Luc Vang Club

Những ý chính trong bài viết

VietnamSmart đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị an ninh, sản phẩm công nghệ chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, thi công lắp đặt ở nhiều mô hình khác nhau. Thế nên, chúng tôi được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn để hợp tác. Vừa mới đây, chúng tôi được sự tin tưởng của phòng tập The Luc Vang Club. Đã triển khai lắp đặt hệ thống cổng xoay 3 chấu để kiểm soát vé chẹk-in của khách hàng cho phòng tập. Hệ thống đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, cũng nhận được phản hồi tích cực khi vận hành. Chúng tôi viết bài viết này để bạn tham khảo về dự án kiểm soát an ninh hiện đại này.

Giới thiệu đôi nét về phòng tập The Luc Vang Club

The Luc Vang Club là phòng tập Yoga nổi tiếng nằm tại Khu Đô Thị Mới, Hà Hương, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội. Phòng tập có số lượng hội viên khá lớn nên quản lý The Luc Vang Club cần tìm một giải pháp công nghệ phù hợp. Vì vậy, ban quản lý đã tìm đến Vietnamsmart để tìm giải pháp kiểm soát các hội viên khi ra vào phòng tập. Chúng tôi mang đến một giải pháp vô cùng hiện đại, quản lý hoàn toàn bằng công nghệ nên vô cùng yên tâm. Hướng đến một hệ thống quản lý làm việc chuyên nghiệp tránh sai sót nhầm lẫn.

Thông tin chi tiết về dự án kiểm soát an ninh phòng tập

  • Tên dự án: Lắp đặt cổng xoay 3 càng kiểm soát vé cho phòng tập The Luc Vang Club
  • Thông tin thiết bị: cổng xoay tripod, máy F18 – máy nuốt nhả thẻ, nút ấn exit.
  • Địa chỉ thi công: Khu Đô Thị Mới, Hà Hương, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
  • Đơn vị thực hiện: công ty VietnamSmart

Cách thức vận hành hệ thống kiểm soát an ninh

Để có thể đi vào phòng tập, khách hàng cần phải xác minh thông tin qua cổng xoay 3 càng tripod đặt ngay tại lối vào phòng tập. Mỗi khách hàng sẽ được cấp thẻ thành viên, khi ra vào phòng tập. Khách hàng cần phải quẹt thẻ qua đầu đọc để mở cổng xoay 3 càng này. Thẻ hợp lệ thì cánh tay sẽ tự động cụp xuống để đi qua, không đúng sẽ đưa cảnh báo để xác nhận lại. Nếu là thẻ ngày máy sẽ nuốt lại thẻ. Còn là thẻ tháng, thẻ năm sẽ đc nhả lại để bạn tiếp tục sử dụng.

Hình ảnh dự án lắp đặt cổng xoay 3 chấu check-in ra vào phòng tập The Luc Vang Club

Tại dự án này, VietnamSmart đã lựa chọn loại cổng xoay tripod để thi công lắp đặt. Dưới đây là hình ảnh thực tế của dự án lắp đặt hệ thống checkin ra vào phòng tập The Luc Vang Club. Bạn tham khảo và có cách nhìn tổng quan về hệ thống này. Từ đó, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với mô hình quản lý của mình.

Lắp đặt cổng xoay cho phòng tập The Luc Vang Club
Lắp đặt cổng xoay cho phòng tập The Luc Vang Club
Phòng tập The Luc Vang Club sử dụng cổng xoay kết hợp với đầu đọc công nghệ
Phòng tập The Luc Vang Club sử dụng cổng xoay kết hợp với đầu đọc công nghệ
Hình ảnh thi công hệ thống checkin ra vào phòng tập The Luc Vang Club
Hình ảnh thi công hệ thống checkin ra vào phòng tập The Luc Vang Club
Dự án lắp đặt hệ thống checkin ra vào phòng tập The Luc Vang Club
Dự án lắp đặt hệ thống checkin ra vào phòng tập The Luc Vang Club

Để mua các công nghệ và để được thi công lắp đặt hệ thống thiết bị kiểm soát an ninh. Hãy liên hệ với VietnamSmart qua số hotline: 093 6611 372 để được tư vấn. Chúng tôi nhận tư vấn miễn phí, hỗ trợ giải đáp thắc về sản phẩm. Đưa ra các giải pháp quản lý phù hợp với từng mô hình làm việc. Các sản phẩm được đảm bảo về chất lượng, hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh.

Chia sẻ bài viết lên:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Giám đốc VietnamSmart - Phạm Huy Nam

Tôi là Phạm Huy Nam, hiện đang là CEO của VIETNAMSMART. Trong blog của tôi chia sẻ các kiến thức về Kiểm soát an ninh - Thiết bị kiểm soát - Cách sử dụng phần mềm chuyên dụng và sản phẩm thiết bị trong ngạch thiết bị an ninh được đúc kết trong nhiều năm. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc.