Chia sẻ bài viết lên:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Dự án lắp đặt cửa xoay full height kiểm soát ra vào công trường LGEVH, Hải Phòng

Những ý chính trong bài viết

Dự án lắp đặt cửa xoay full height kiểm soát ra vào công trường LGEVH là một dự án tiêu biểu của năm 2021. Dự án công nghệ an ninh này sẽ đảm bảo an ninh tối ưu cho khu vực ra/vào công trường. Tránh được những lẻ lạ mặt không phận sự ra/vào bất hợp pháp. Đây là một dự án sử dụng sản phẩm cổng xoay tự động full height turnstile là sản phẩm chính tại công trường. Hệ thống sẽ giúp ban quản lý  kiểm soát hiệu quả số lượng công nhân viên ra vào công trường hàng ngày. Trên đây là một số thông tin đánh chú ý và nổi bật nhất của dự án !!!

Thông tin về dự án lắp đặt cửa xoay full height kiểm soát ra vào công trường LGEVH, Hải Phòng

  • Tên dự án: Dự án lắp đặt cửa xoay full height kiểm soát ra vào công trường LGEVH, Hải Phòng
  • Sản phẩm: Cổng lồng xoay, máy chấm công thương hiệu Suprema
  • Địa chỉ: Công trường LGEVH, Lô CN2, KCN Tràng Duệ, X. Lê Lợi, H. An Dương, TP. Hải Phòng, Việt Nam
  • Đơn vị thi công: VietnamSmart
  • Thời điểm thực hiện: 1/2021

Giới thiệu về vào công trường LGEVH

Công trường LGEVH là một tổ hợp sản xuất của tập đoàn LG Electronics tại Hải Phòng. Công trường năm được cấp phép sử dụng và hoạt động từ năm 2013. Công trường này chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử cho thị trường Việt Nam và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Công trường LGEVH sản xuất các sản phẩm chính như: máy giặt, máy hút bụi, tivi, điện thoại. Hay các thiết bị giải trí nghe nhìn cho các dòng xe ô tô. Nằm trên diện tích hơn 40 ha tại KCN Tràng Duệ với vốn đầu tư hơn 1.5 tỉ đô la. Thì đây là dự án đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Hải Phòng hiện nay

Dự án lắp đặt cửa xoay full height kiểm soát ra vào công trường LGEVH, Hải Phòng
Dự án lắp đặt cửa xoay full height kiểm soát ra vào công trường LGEVH, Hải Phòng

Với quy mô công trường rất lớn cũng như lưu lượng ra vào của công nhân viên rất cao. Thì ban quản lý công trường cần một giải pháp kiểm soát triệt để khắc phục nhiều tình trạng còn tồn đọng. Vừa có thể chấm công nhân viên mà vừa có thể ngăn chặn người ra/vào bất hợp pháp.

Thiết bị được đưa vào dự án cho công trường LGEVH

Để giải quyết bài toán mà người quản lý đưa ra cho dự ác kiểm soát an ninh lần này. Các kĩ sư hàng đầu của công ty VietnamSmart đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp sử dụng cổng xoay full height là thiết bị chủ đạo cho cả hệ thống:

Cấu hình hệ thống Mô tả thiết bị
Thiết bị cửa kiểm soát ra/vào Cửa lồng xoay full height
Thiết bị kiểm soát Máy chấm công thương hiệu Suprema
Các vật tư phù kèm theo

Quy trình sử dụng sau khi lắp đặt cửa xoay full height tại công trường LGEVH

VietnamSmart đã lắp đặt hệ thống cổng lồng xoay tại lối ra vào khu vực công trường LGEVH. Thiết bị này được tích hợp với thiết bị nhận dạng khuôn mặt/vân tay/thẻ của thương hiệu Suprema. Mỗi công nhân viên sẽ được đăng ký phương thức xác thực trên hệ thống máy chủ của người quản lý. Để ra vào công trường cũng như chấm công một các xác thực nhất. Công nhân viên phải xác nhận phương thức chấm công qua máy chấm công. Nếu thông tin chính xác thì các rào chắn tự động mở để nhân viên đó đi qua dễ dàng. Sau khi người đó đi qua thì cổng đóng lại, chống nối đuôi phía sau

Nhờ vậy sẽ giúp ngăn chặn các trường hợp truy cập bất hợp pháp. Giúp chấm công nhân viên một cách dễ dàng và minh bạch nhất. Hơn nữa, còn khắp phục tối đa tình trạng chên lân xô đẩy tại các khoảng thời gian cao điểm.

Một số hình ảnh tại dự án lắp đặt cổng lồng xoay cho công trường LGEVH, Hải Phòng

Hiện nay, dự án an ninh kiểm soát này đã thi công hoàn tất và đưa vào ứng dụng cụ thể. Bởi vậy đã mang lại nhưng hiệu quả rất tích cực cho ban quản lý. Góp phần thúc đẩy cổng trường phát triển và tránh được nhiều tình trạng bất lợi xảy ra.

Công nhân viên phải xác nhận qua đầu đọc thông minh mới có thể đi qua cổng lồng xoay
Công nhân viên phải xác nhận qua đầu đọc thông minh mới có thể đi qua cổng lồng xoay
Hình ảnh lắp đặt cổng lồng xoay cho LGEVH
Hình ảnh lắp đặt cổng lồng xoay cho LGEVH
Hình ảnh lắp đặt cổng lồng xoay cho LGEVH
Hình ảnh lắp đặt cổng lồng xoay cho LGEVH

VietnamSmart luôn được các doanh nghiệp và các cơ quan công quyền tin tưởng lắp đặt hệ thống kiểm soát an ninh. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và tiên ích nhất. Hãy liên hệ VietnamSmart theo hotline 093.6611.372 để được tư vấn về các giải pháp an ninh phù hợp cho đơn vị mình. Chúng tôi luôn tự hào và vinh dự được phục vụ quý khách !!!

Chia sẻ bài viết lên:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Giám đốc VietnamSmart - Phạm Huy Nam

Tôi là Phạm Huy Nam, hiện đang là CEO của VIETNAMSMART. Trong blog của tôi chia sẻ các kiến thức về Kiểm soát an ninh - Thiết bị kiểm soát - Cách sử dụng phần mềm chuyên dụng và sản phẩm thiết bị trong ngạch thiết bị an ninh được đúc kết trong nhiều năm. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc.