Chia sẻ bài viết lên:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Dự án lắp đặt máy chấm công kiểm soát cửa cho công ty Vimedimex

Những ý chính trong bài viết

Việc sử dụng các thiết bị công nghệ tự động để kiểm soát ra vào là xu hướng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng trong thời gian qua. Không nằm ngoài xu thế đó, tháng 9 vừa qua công ty Vimedimex đã lắp đặt máy chấm công ronald jack kết hợp khóa hút từ. Hệ thống này hoạt động hoàn toàn tự động, được đánh giá cao bởi tính chính xác. Từ đó mang lại hiệu quả cao trong việc đảm bảo an ninh cho đơn vị sử dụng. Cùng VietnamSmart điểm lại một số thông tin quan trọng của dự án trọng điểm này nhé !!!

Thông tin về dự án lắp đặt máy chấm công kiểm soát cửa cho công ty Vimedimex

  • Tên dự án: Dự án lắp đặt máy chấm công kiểm soát cửa cho công ty Vimedimex
  • Sản phẩm chính: Máy chấm công vân tay – thẻ Ronald Jack F18, khóa từ, nút Exit
  • Địa chỉ: Công ty Vimedimex – Tòa nhà CT3A Khu nhà ở Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Đơn vị: VietnamSmart
  • Thời điểm thực hiện: 9/2021

Đôi nét về công ty Vimedimex

Vimedimex Hà Nội có địa chỉ tại tòa nhà CT3A Khu nhà ở Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là chi nhánh của công ty TNHH một thành viên VIMEDIMEX Bình Dương. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty bao gồm:

  • Dịch vụ ăn uống khác
  • Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
  • Kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô
  • Bán buôn tổng hợp
  • Bán lẻ thiết bị, đồ dùng, dụng cụ thể dục, thể thao
Dự án lắp đặt máy chấm công kiểm soát cửa cho công ty Vimedimex
Dự án lắp đặt máy chấm công kiểm soát cửa cho công ty Vimedimex

Thiết bị được đưa vào dự án lắp đặt máy chấm công kiểm soát cửa cho công ty Vimedimex

Vừa yêu cầu đưa ra của người quản lý công ty phải cần kiểm soát ra vào. Nhưng lại có thể chấm công một các rõ ràng nhất. Thì chúng tôi đã quết định ứng dụng hiệu quả model Ronald Jack F18 làm thiết bị chủ đạo cho cả dự án. Hiện dự án này đã đi vào hoạt đong mà mang lại hiệu quả rất tích cực:

Cấu hình hệ thống Mô tả chi tiết
Thiết bị kiểm soát cửa Máy chấm công vân tay – thẻ F18
Thiết bị khóa an ninh Khóa hút từ tự động
Nút bấm Exit
Các vật tư phụ kèm theo khác

Quy trình sử dụng sự án lắp đặt máy chấm công công ty Vimedimex

VietnamSmart đã tiến hành lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa tại lối ra vào nhà kho của công ty Vimedimex. Hệ thống bao gồm đầu đọc vân tay/thẻ F18 và khóa từ. Để ra vào khu vực kho thì nhân viên phải xác nhận vân tay qua đầu đọc F18 được gắn trên cổng. Nếu vân tay hợp lệ thì khóa sẽ tự động mở để người đó đi vào bên trong. Sau một khoảng thời gian cài đặt trước, cửa sẽ tự động đóng lại. Với hệ thống này, chỉ những người được đăng ký vân tay trên hệ thống mới được vào nhà kho. Do đó hạn chế được hiện trạng có kẻ xấu xâm nhập vào để trộm cắp gây thất thoát tài sản của công ty. 

Một số hình ảnh tại dự án lắp đặt kiểm soát cửa ra vào cho kho Vimedimex

Trên đây là một số hình ảnh thực tế của sản phẩm tại dự án. Quý khách hàng có thế tham khảo sản phẩm từ dự án kể trên. Để thấy được những tính năng kiểm soát cơ bản của bộ sản phẩm. Nhờ vậy mà mang lại tính kiểm soát ổn định cho đơn vị doanh nghiệp

Lắp đặt kiểm soát cửa cho công ty Vimedimex Hà Nội
Lắp đặt kiểm soát cửa cho công ty Vimedimex Hà Nội
Lắp đặt đầu đọc F18 và khóa từ cho kho Vimedimex
Lắp đặt đầu đọc F18 và khóa từ cho kho Vimedimex

Với gần 15 năm xây dựng và phát triển, VietnamSmart hiện nay trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp an ninh hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu từ các thương hiệu an ninh nổi tiếng thế giới. Chính vì vậy mà luôn đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Đồng thời chúng tôi luôn mang đến mức giá tốt nhất cho quý khách hàng. Các thiết bị được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo thiết bị được lắp đặt đúng kỹ thuật, hoạt động hiệu quả và bền bỉ. Hãy liên hệ ngay VietnamSmart để được tư vấn và hỗ trợ.

Chia sẻ bài viết lên:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Giám đốc VietnamSmart - Phạm Huy Nam

Tôi là Phạm Huy Nam, hiện đang là CEO của VIETNAMSMART. Trong blog của tôi chia sẻ các kiến thức về Kiểm soát an ninh - Thiết bị kiểm soát - Cách sử dụng phần mềm chuyên dụng và sản phẩm thiết bị trong ngạch thiết bị an ninh được đúc kết trong nhiều năm. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc.