Chia sẻ bài viết lên:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Bỏ túi ngay mẹo phân biệt máy chấm công chính hãng

Những ý chính trong bài viết

Bạn đã biết cách Phân biệt máy chấm công giả chưa ? Để mua được các thiết bị chất lượng bạn cần nắm rõ những đặc điểm sau. Hãy xem ngay bài viết dưới đây của VietnamSmart để trang bị cho mình kiến thức khi mua thiết bị chấm công!

Máy chấm công được xem là giải pháp hữu ích trong việc quản lý kiểm soát ra vào của nhân viên tại các doanh nghiệp hiện nay. Chính vì vậy nhu cầu mua thiết bị chấm công chính hãng là rất lớn. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Việc mua phải máy không đảm bảo khiến doanh nghiệp mất nhiều chi phí sửa chữa, thay thế máy chấm công.

Mua máy chấm công chất lượng đến ngay Vietnamsmart – Giá Rẻ – Chính Hãng – Bảo hành dài hạn

Banner quảng cáo Máy chấm công vân tay của vietnamsmart

Phân biệt máy chấm công giả – 5 Lưu ý bạn cần biết

Sau đây là 5 năm lưu ý cơ bạn mà bạn cần biết khi mua máy chấm công. Để mua được thiết bị chất lượng, sử dụng lâu dài.

Phân biệt bằng cách máy phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Máy chấm công hàng thật thì trên hộp của sản phẩm luôn in số seri hoặc số hiệu đăng ký máy chấm công của nhà sản xuất.

Bạn có thể dùng số seri này để tra cứu thông tin sản phẩm trên trực tiếp trang chủ của các hãng như Ronald Jack, Wise Eye một cách dễ dàng. Điều này giúp bạn yên tâm về sản phẩm mà còn giúp nhà quản lý chọn được phần mềm quản lý phù hợp.

Số đăng ký máy chấm công
Số đăng ký máy chấm công thường được in sau thân máy

Tem kiểm định chống hàng nhái được dán ngay trên sản phẩm

Tem kiểm định do Cục kiểm định phòng chống hàng giả cấp. Sẽ được nhà sản xuất dán trên từng sản phẩm máy chấm công trước khi bán ra ngoài thị trường.

Một máy chấm công hàng thật chắc chắn phải có tem chống hàng giả. Ngoài ra các thông số kỹ thuật và số hiệu phía sau của máy chấm công được in rõ nét, đều màu. Khi mua các sản phẩm  bạn cần kiểm tra cẩn thận tem để được đảm bảo về sản phẩm.

phân biệt máy chấm công hàng chính hãng
Thông số máy chấm công hàng chính hãng được in rõ nét

Phân biệt hàng giả bằng cách có phiếu bảo hành kèm theo máy chấm công

Sản phẩm máy chấm công của các thương hiệu như ZKTeco, Ronald Jack, Wise Eye đều được bảo hành trong 12 tháng. Và có chế độ đổi trả khi có lỗi của nhà sản xuất. Bạn sẽ được bảo hành sản phẩm và đổi trả theo đúng quy định của nhà sản xuất đưa ra. Những điều khoản bảo hành được ghi chi tiết, rõ ràng trên phiếu bảo hành.

Phân biệt hàng giả bằng cách kiểm tra xem có đầy đủ phụ kiện đi kèm

Máy chấm công hàng thật sẽ có đầy đủ các thiết bị phụ kiện đi kèm như dây nguồn, dây cáp.

Phụ kiện đi kèm máy chấm công chính hãng
Phụ kiện đi kèm máy chấm công chính hãng

Giá thấp hơn nhiều so với sản phẩm chính hãng

Thông thường các sản phẩm máy chấm công giả có giá rất rẻ so với sản phẩm chính hãng. Vì vậy nếu có công ty nào báo cho bạn mức chi phí thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung thì bạn nên xem xét thật kỹ. Bởi hiện nay có không ít đơn vị vì lợi nhuận trước mắt mà bán hàng giả, hàng nhái.

Tuy vậy hiện nay tồn tại một số công ty vẫn báo giá máy chấm công giả bằng với sản phẩm chính hãng. Nên bạn nên xem xét thêm các cách phân biệt ở phía bên trên nhé!

Địa chỉ tin cậy để mua máy chấm công giá rẻ chính hãng?

Như vậy VietnamSmart đã giúp bạn phân biệt máy chấm công giả rồi. Vậy thì bạn đã biết mua máy chấm công ở đâu uy tín chưa ?

Để mua được thiết bị chấm công giá rẻ, chính hãng. Bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp lớn, có tên tuổi, có nhiều năm kinh nghiệm. VietnamSmart tự hào là nhà phân phối các sản phẩm máy chấm công từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như. Ronald Jack, Wise Eye, Trustone, Gigata…với giá cả phải chăng.

Từ khi thành lập đến nay, sản phẩm công ty được sự tin chọn của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong nước. Nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ về việc lắp đặt máy chấm công cho cá nhân. Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline công ty 093.6611.372. Nhận ngay những tư vấn hữu ích, hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm.

Mong rằng với những thông tin mà VietnamSmart cung cấp. Thì việc chọn mua được máy chấm công chính hãng cho bản thân hoặc doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên rất đơn giản.

Chia sẻ bài viết lên:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Giám đốc VietnamSmart - Phạm Huy Nam

Tôi là Phạm Huy Nam, hiện đang là CEO của VIETNAMSMART. Trong blog của tôi chia sẻ các kiến thức về Kiểm soát an ninh - Thiết bị kiểm soát - Cách sử dụng phần mềm chuyên dụng và sản phẩm thiết bị trong ngạch thiết bị an ninh được đúc kết trong nhiều năm. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc.