Phạm Huy Nam

" Dịch vụ khách hàng không nên là một bộ phận,
nó là toàn bộ công ty. "

- Tony Hsieh -

Phạm Huy Nam là ai ?

Khởi điểm là một người theo đuổi đam mê về ngành công nghệ thông minh, đặc biệt là các hệ thống bảo mật an ninh. Và cơ duyên đã đến khi Phạm Huy Nam được tiếp xúc với các nền công nghiệp tiên tiến khi ra nước ngoài. Ở các nước tiên tiến, thì các thiết bị an ninh có mặt khắp mọi nơi, giúp việc kiểm soát an ninh vô cùng tốt.

Và cũng từ đó Phạm Huy Nam đã tập trung nghiên cứu sâu hơn về những thiết bị cũng như các giải pháp đi kèm để kiểm soát an ninh.

“Thành công không phải là chìa khóa của hạnh phúc. Hạnh phúc là chìa khóa để thành công. Nếu bạn yêu thích những gì bạn đang làm, bạn sẽ thành công.”

Đầu năm 2008, Nam quyết định thành lập công ty để có thể nghiên cứu và đưa các giải pháp kiểm soát an ninh tới gần với mọi người, các công ty văn phòng, nhà máy công nghiệp hơn nữa. Với hi vọng, đem đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu, dịch vụ kiểm soát ra vào, chấm công tốt nhất với khách hàng.

Phạm Huy Nam là ai ?

Thành lập VietnamSmart

Sự ra đời của VIETNAMSMART vào tháng 4/2008 đánh dấu một quá trình nỗ lực, dấn thân để nghiên cứu, tìm tòi và với một trái tim nhiệt huyết với nghề – lĩnh vực an ninh này của chàng trai Phạm Huy Nam (CEO VIETNAMSMART).

Ngày đó, VIETNAMSMART là đơn vị tiên phong đầu tiên dấn thân vào lĩnh vực cung cấp các giải pháp và các thiết bị kiểm soát an ninh tại Việt Nam. Vì là một lĩnh vực mới, nên hồi đó VIETNAMSMART rất khó khăn trong việc kinh doanh các sản phẩm dịch vụ của mình, vì thị trường chưa có nhiều nhu cầu về lĩnh vực Kiểm soát an ninh này.

Chính trong sự khó khăn ấy, tập thể VIETNAMSMART đã cùng nhau cố gắng và phấn đấu hơn nữa trong việc xây dựng công ty, đưa công ty trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kiểm soát an ninh, giải pháp phần mềm.

Đến nay đã có hơn 10.000 doanh nghiệp – công ty – đơn vị đã và đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ bên VIETNAMSMART cung cấp và phân phối, chuyển giao công nghệ.

Không những thế, VIETNAMSMART còn là đơn vị phân phối độc quyền cũng như chính thức của rất nhiều thương hiệu cung cấp thiết bị an ninh trên thế giới như là: ZKTECO, FUJICA, Ronald Jack, Ambon, Turboo..v.v

Với sự nhiệt huyết khát khao xây dựng một doanh nghiệp to lớn, mang tầm vóc toàn cầu của CEO Pham Huy Nam, VIETNAMSMART hiện tại đã có một đội ngũ nhân sự hùng hậu cùng đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Luôn luôn sẵn sàng tư vấn cũng như triển khai thi công các hạng mục mà khách hàng đưa ra.

Phạm Huy Nam cùng cộng sự

Giá trị hướng đến

Dẫn dắt doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh chóng như VietnamSmart, Phạm Huy Nam cho rằng người lãnh đạo cần nhất là hiểu được tầm quan trọng của sự chuyên nghiệp hóa doanh nghiệp, chuyên môn hóa từng sản phẩm dịch vụ khi đến với khách hàng. Sẻ chia khó khăn cùng nhân viên, luôn luôn lắng nghe những tâm tư chia sẻ góp ý từng phía khách hàng. Để từ đó cải thiện dịch vụ và sản phẩm sao cho tốt nhất.

Nam luôn quan niệm rằng, "Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của công ty".

Định hướng tương lai

Xuất phát từ khát khao đem lại cho các doanh nghiệp - công ty - cơ sở nhiều giải pháp kiểm soát an ninh tốt hơn nữa trong tương lai, Nam định hướng mở rộng lĩnh vực phát triển kinh doanh của Vietnamsmart sang các mảng về Access Control Systems, mong muốn được khách hàng nhìn nhận là đơn vị agency cung cấp các thiết bị mảng an ninh và giải pháp thông minh.

-Tầm nhìn, sứ mệnh của Nam

Phạm Huy Nam định hướng tương lai

Theo dõi Phạm Huy Nam

Phạm Huy Nam